ปั๊มลมพูม่า (PUMA)

Last updated: 25 ก.ค. 2566  |  210 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปั๊มลมพูม่า (PUMA)


ปั๊มลมพูม่ามีให้เลือกแบ่งตามประเภทดังนี้

ปั๊มลมพูม่า PUMA แบบโรตารี่ Oil-less เช่น OS-25, OS-50

ปั๊มลมพูม่า PUMA แบบโรตารี่ Oil-less เช่น HUSH-25, HUSH-50, HUSH-100 PS-1009, PS-1530, PS-2550

ปั๊มลมพูม่า PUMA โรตารี่ เช่น CM-2525, CM2550, CX-2525, CX2550

ปั๊มลมพูม่า PUMA แบบสายพาน เช่น PP-23, PP-35

ปั๊มลมพูม่า PUMA แบบสกรู (Screw Air Compressor)

ปั๊มลมพูม่า (PUMA) แบบโรตารี่

ปั๊มลมขับตรงหรือโรตารี่" เป็นที่นิยมในหมู่นายช่าง เนื่องด้วยมอเตอร์ขับตรงกับลูกสูบโดยตรง ทำให้ส่งลมอัดได้ เร็ว แรง ทันใจ เหมาะกับงานเฟอร์นิเจอร์ งานไม้ งานประกอบฉากตามอีเวนท์หรืองานซ่อมเล็กๆนอกสถานที่ เพราะนอกจากจะทำลมได้แรง และรวดเร็วแล้ว ปั๊มลมขับตรงยังออกแบบให้เคลื่อนย้ายสะดวกอีกด้วย

ปั๊มลมพูม่า (PUMA) แบบสายพาน

"ปั๊มลมสายพาน" หัวปั๊มและมอเตอร์จะแยกกัน โดยมีสายพานเป็นตัวขับเคลื่อน มีความแข็งแกร่ง ทนทาน ทำงานได้อย่างต่อเนื่อง มีขนาดให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ถัง 36 ลิตรถึง 800 ลิตร ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์งานหนัก งานถึก งานทน ไม่จำเป็นต้องเคลื่อนย้ายบ่อย และใช้งานเป็นประจำ เหมาะกับกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ หรืองานอู่รถยนต์ และงานซ่อมบำรุง

 

ปั๊มลมพูม่า (PUMA) แบบสกรู (Screw Air Compressor)

"ปั๊มลมแบบสกรู หรือ Air Compressor" ประเภทนี้จะให้การผลิตที่มีคุณภาพสูง ตัวเครื่องจะไม่มีลิ้นในการเปิดปิดเหมือนกับปั๊มลมแบบลูกสูบ แต่จะมีเกลียว หรือสกรู 2 อันประกบกันแล้วใช้มอเตอร์ไฟฟ้าหมุนเพื่อให้เกิดแรงอัดอากาศขึ้นมา เครื่องอัดลมแบบสกรูจะมีขนาดใหญ่กว่าแบบลูกสูบ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับกำลังแรงอัดของเครื่องนั้นๆด้วย

 

ปั๊มลมพูม่า (PUMA) แบบ Oil-less

"ปั๊มลมไร้น้ำมัน" หรือเรียกกันว่า Oil-free เป็นปั๊มลมที่ไม่ใช้น้ำมันในการขับเคลือน ลมที่ได้จะสะอาด ปราศจากกลิ่นและละอองจากน้ำมัน ทำให้ปั๊มลมไร้น้ำมัน เหมาะกับกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารและยา หรือเคมีภัณฑ์

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้