บทความทั้งหมด

ปั๊มลม TIGER JAGUAR150 เป็นรุ่นที่ผลิตมาสำหรับใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับปั๊มลม ปั๊มไม่ทันหรือลมไม่พอต่อการใช้งาน เพราะด้วยกำลังมอเตอร์รอบเร็ว 4 ตัวสามารถปั๊มลมได้ 1,016 ลิตรต่อนาที ทำเวลาในการปั๊ม จาก0-8 บาร์(116psi) ใช้เวลาแค่เพียง 1.20 นาที เท่านั้นในขนาดถัง150 ลิตร

ปั้มลม ยี่ห้อ พู่ม่า (PUMA) ปั้มลูกสูบแบบสายพาน สินค้าคุณภาพนำเข้าจากประเทศไต้หวันโดยปั้มลมของ Puma ได้รับการรับรองมาตรฐานต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ISO 9001 , CE (มาตรฐานยุโรป) , UL (มาตรฐานสหรัฐอเมริกา) ,SA ฯลฯ ลูกค้าจึงวางใจได้ในคุณภาพและมาตรฐาน

ปั๊มลม คือ เครื่องมือ(เครื่องจักร)ที่สำคัญในงานสายช่างมากๆ เพราะปั๊มลมมีหลายขนาดหลายแบบหลายประเภท มีความเหมาะสมกับการใช้งานแตกต่างกันไปแต่ละชนิด ข้อมูลเกี่ยวกับปั๊มลมยอดฮิตที่สามารถใช้งานได้หลากหลายตั้งแต่งานช่างแบบจัดหนัก สิ่งนั้นก็คือปั๊มลมลูกสูบ (PISTON COMPRESSOR)

ปั๊มลมหรือเครื่องอัดอากาศ ( Air Compressor) ซึ่งจะทำหน้าที่ในการอัดลมให้มีแรงดันสูงตามที่เราต้องการ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ โดยทั่วไปแล้วเราสามารถตามลักษณะการทำงานของปั๊มลมได้ 6 ประเภท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้